Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.authorLevinson, Jay Conrad
dc.contributor.authorLautenslager, Al
dc.date.issued[K.xđ.]
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11320
dc.description.abstractĐây là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày.
dc.format225 tr. : minh họa
dc.language.isovi
dc.publisherLao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha
dc.subjectTiếp thị
dc.titleMarketing du kích trong 30 ngày
dc.typeSách


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt