Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.authorRies, Al
dc.contributor.authorTrout, Jack
dc.contributor.otherĐoàn, Lê Hoa (dịch)
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11310
dc.description.abstractTìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...
dc.format191 tr.
dc.language.isovi
dc.publisherCông thương; Công ty Sách Alpha
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectKhách hàng
dc.titleĐịnh vị cuộc chiến giành tâm trí khách hàng
dc.typeSách


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt