02. Du lịch - Lữ hành
Permanent URI for this collection
Browse
Recent Submissions
Item Marketing du lịch : sách hướng dẫn du lịch Việt Nam(Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2005) Trần, Ngọc Nam; Trần, Huy KhangTrình bày tổng quan về Marketing và Marketing du lịch. Tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ du lịch, giá cả, hệ thống phân phối, thiết lập kế hoạch, chiêu thị, tổ chức bộ phận Marketing và quản trị lực lượng bán hàng, tiến hành bán hàng, bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng, dịch vụ trọn gói chương trình du lịchItem Lịch sử văn minh Trung Hoa(Văn hóa Thông tin, 2006) Durant, Will; Nguyễn, Hiến Lê (dịch)Nghiên cứu lịch sử Trung Hoa từ những năm 2852 trước công nguyên đến năm 1937. Phân tích lịch sử qua thời đại các triết gia, các thi sĩ và các nghệ sỹ cũng như xã hội Trung Hoa từ đời Nguyên đến đời Thanh...Item Du lịch sinh thái = Ecotourism(Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh) Lê, Huy Bá; Thái, Lê Nguyên; Nguyễn, Thị Trốn; Đỗ, Thị Kim Chi; Lê, Nguyễn Diễm HằngKiến thức sinh thái môi trường học cơ bản (Định nghĩa, lịch sử, các hệ sinh thái...). Sinh thái môi trường học phục vụ cho du lịch sinh thái (khái niệm, nguyên tắc, mục tiêu du lịch sinh thái (DLST), quy hoạch và thiết kế hoạt động du lịch sinh thái, đánh giá tác động mô trường một dự án DLST...). Giới thiệu một số vùng điển hình ở Việt Nam có khả năng phát triển du lịch sinh tháiItem Giáo trình marketing du lịch(Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2014) Hoàng, Văn ThànhTrình bày những vấn đề chung của marketing du lịch như phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing, chiến lược và kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing; các chính sách marketing du lịch như chính sách sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến và các chính sách marketing khác