Duyệt theo Chủ đề "Lòng trung thành"
Đang hiển thị mục 1-4 trong tổng 4
-
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập : vai trò trung gian của sự hài lòng
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)Mục đích của đề tài này nhằm phân tích đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên các trường đại học ngoài công lập tại TP.HCM. Ngoài ra, nghiên cứu ... -
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên : trường hợp công ty kms technology Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu về các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty KMS Technology Việt Nam, bao gồm: điều kiện làm việc; mối quan hệ cộng tác; tính chất công việc; sự trao quyền; đào ... -
Phân tích các yếu tố tác động đến lòng trung thành khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ môi giới chứng khoán trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu được thực hiện với 682 khách hàng đang sử dụng dịch vụ MGCKTT tại 5 công ty chứng khoán có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất của HOSE ở quý 1/2021.Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích sự tác động của các yếu ... -
Phân tích mối quan hệ giữa tiếp thị truyền thông xã hội và lòng trung thành của thương hiệu trong ngành chuỗi cafe tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)Trong thời đại này, các nền tảng truyền thông xã hội được tích hợp vào các chiến lược tiếp thị. Công nghệ mới này trình bày các cơ chế giao tiếp mới và các công cụ mà các công ty có thể sử dụng để giao tiếp và tương tác ...