Đang hiển thị mục 11-15 trong tổng 101

    • Giáo trình kinh tế du lịch 

      Nguyễn, Văn Đính; Trần, Thị Minh Hòa; Trương, Tử Nhân (Lao động - Xã hội, 2006)
      Giới thiệu những kiến thức nền tảng về du lịch và các chuyên ngành du lịch như: quản trị kinh doanh lữ hành, quản trị kinh doanh khách sạn, nhà hàng, hướng dẫn du lịch...
    • Quy hoạch du lịch 

      Bùi, Thị Hải Yến (Giáo dục, 2009)
      Tổng quan những vấn đề lý luận và thực tiễn quy hoạch phát triển du lịch ở trên thế giới và Việt Nam. Sách có thể dùng làm tài liệu tham khảo, nghiên cứu và học tập cho sinh viên ngành du lịch ở các trường đại học trong ...
    • The cultural dimension of intenational business 

      Ferraro, Gary P. (Pearson/Prentice Hall, 2006)
      This book provides an essential foundation for understanding the impact of culture on global business and global business on culture. The highly experienced authors demonstrate how the theory and insights of cultural ...
    • Measure what matters : OKRs, the simple idea that drives 10x growth 

      Doerr, John E. (Portfolio/Penguin, 2018)
      Standing for Objectives and Key Results, OKRs offer a revolutionary approach to goal-setting that helps companies focus on their most important initiatives, streamline to the most essential and scale those goals across the ...
    • Lịch sử văn minh thế giới 

      Lê, Phụng Hoàng (Chủ biên); Nguyễn, Thị Kim Dung; Hà, Bích Liên; Tưởng, Phi Ngọ (Giáo dục Việt Nam, 2011)