Show simple item record

dc.contributor.authorD'Alessandro, David F.
dc.contributor.otherBùi Quang Dũng dịch
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/7293
dc.description394 tr.
dc.description.abstractLà kết quả tổng hợp kinh nghiệm của David D’Alessandro, Tổng Giám đốc và Chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử của hãng Hancock (một trong 100 thương hiệu hàng đầu của thế kỷ 20 do tạp chí New York Times bình chọn) về một chủ đề kinh doanh kinh điển, đó là cuộc chiến bảo vệ thương hiệu của mình trước “những kẻ thù trong công việc”, trước sự thờ ơ của sếp, và trước cả những cơn bốc đồng tồi tệ nhất của bản thân.
dc.language.isovi
dc.publisherTri thức; Công ty Sách Alpha
dc.subjectThương hiệu cá nhân
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.subjectBảo vệ thương hiệu
dc.subjectNguyên tắc
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.titleCuộc chiến sự nghiệp : 10 nguyên tắc đế tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
dc.typeSách


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record