Lý thuyết vai trò trong nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên
dc.contributor.author | Bùi, Hà Phương | |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.issn | 1859-2929 | |
dc.identifier.uri | https://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/7130 | |
dc.description.abstract | Lý thuyết vai trò được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong xã hội. Tuy nhiên, ứng dụng lý thuyết vai trò trong nghiên cứu hành vi thông tin của người dùng tin nói chung, giảng viên nói riêng là vấn đề chưa được phân tích một cách toàn diện trong lĩnh vực thông tin-thư viện. Bài viết trình bày lý thuyết vai trò và vai trò của giảng viên trong môi trường học thuật. Đồng thời, mục tiêu bài viết nhấn mạnh đến ý nghĩa của việc ứng dụng lý thuyết vai trò trong nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên đối với thư viện đại học. | |
dc.format | Tr. 30-35 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.source.uri | Tạp chí Thông tin và Tư liệu. Số 2 | |
dc.subject | Hành vi thông tin | |
dc.subject | Giảng viên | |
dc.title | Lý thuyết vai trò trong nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên | |
dc.type | Tạp chí |