Now showing items 41-45 of 128

    • Cuộc chiến sự nghiệp : 10 nguyên tắc đế tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân 

      D'Alessandro, David F. (Tri thức; Công ty Sách Alpha, 2006)
      Là kết quả tổng hợp kinh nghiệm của David D’Alessandro, Tổng Giám đốc và Chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử của hãng Hancock (một trong 100 thương hiệu hàng đầu của thế kỷ 20 do tạp chí New York Times bình chọn) về một chủ ...
    • Kinh doanh trực tuyến : tối ưu hóa các công cụ thương mại điện tử 

      Nguyễn, Đặng Tuấn Minh (Dân Trí; Công ty Cổ phần Sách Thái Hà, 2012)
      Nêu ra những công cụ/phương pháp quảng bá thương hiêu trực tuyến hết sức cơ bản mà bất kỳ marketer nào cũng phải nắm được: cách thức nghiên cứu thị trường trực tuyến, quản lý thông tin khách hàng trong môi trường internet, ...
    • Luật của Warren Buffett : 33 lá thư + 14 nguyên tắc = Một nhà đầu tư vĩ đại 

      Miller, Jeremy C. (Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Thái Hà, 2017)
      Gồm những lá thư cùng những nguyên tắc nền tảng trong đầu tư của Warren Buffett, từ đó chia sẻ những kiến thức và tư duy của một nhà đầu tư thành công ngay cả khi bắt đầu bằng một nguồn vốn khiêm tốn
    • Chiến lược kiến trúc doanh nghiệp = Enterprise architecture as strategy 

      Ross, Jeanne W.; Robertson, David C.; Weill, Peter (Đại học Kinh tế Quốc dân; Công ty sách Alpha, 2010)
      Đưa ra những cách thức để xây dựng một hệ thống kiến trúc doanh nghiệp phù hợp như xây dựng nền tảng, xác định mô hình và triển khai mô hình hoạt động, xây dựng nền tảng theo từng dự án...
    • Con người phi thường và cỗ máy IBM 

      Maney, Kevin (Tri thức; Công ty Sách Alpha, 2006)
      Phác hoạ đầy đủ về con người, sự nghiệp của nhà lãnh đạo tài ba Thomas Watson Sr. và quá trình phát triển của tập đoàn IBM, cùng những tham vọng, ước muốn quyền lực, may rủi, thất bại và thành công trong kinh doanh