Đang hiển thị mục 1-2 trong tổng 2

    • Giá trong chiến lược kinh doanh : đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi 

      Senga, Hidenobu (Thanh niên, 2018)
      Trình bày một số vấn đề cơ bản về giá cả cùng mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing, hình thức kinh doanh với chính sách về giá cả
    • Nghệ thuật làm giàu - chiến lược kinh doanh mới 

      Heiman, Stephen E.; Sanchez, Diane; Tuleja, Ted (Văn hóa Thông tin, 2004)
      Phân tích chiến lược marketing hiện đại. Giới thiệu các phương pháp hữu hiệu và cách giải quyết các tình huống trong kinh doanh như: đối phó với cạnh tranh, quan tâm đến khách hàng, sắp xếp thời gian và phân công marketing v.v...