Đang hiển thị mục 11-15 trong tổng 17

    • Giáo trình marketing du lịch 

      Hoàng, Văn Thành (Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2014)
      Trình bày những vấn đề chung của marketing du lịch như phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing, chiến lược và kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing; các chính sách marketing du lịch như chính sách ...
    • Địa lý du lịch Việt Nam 

      Nguyễn, Minh Tuệ (chủ biên) (Giáo dục Việt Nam, 2012)
    • Giáo trình quản trị kinh doanh lữ hành 

      Nguyễn, Văn Mạnh (chủ biên); Phạm, Hồng Chương; Nguyễn, Văn Đính; Ngô, Đức Anh (Đại học Kinh tế Quốc Dân, 2009)
      Khái quát về lịch sử phát triển kinh doanh lữ hành. Các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành. Cơ cấu tổ chức và quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành. Quan hệ, tổ chức kinh doanh lữ hành. Hệ thống các chỉ tiêu đánh ...
    • Tuyến điểm du lịch Việt Nam 

      Bùi, Thị Hải Yến (Giáo dục, 2006)
      Khái quát về điều kiện tự nhiên, tài nguyên du lịch và kết cấu hạ tầng của Việt Nam cùng một số tuyến, điểm du lịch các vùng Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ và Nam Bộ.
    • Giáo trình kinh tế du lịch 

      Nguyễn, Văn Đính; Trần, Thị Minh Hòa; Trương, Tử Nhân (Lao động - Xã hội, 2006)
      Giới thiệu những kiến thức nền tảng về du lịch và các chuyên ngành du lịch như: quản trị kinh doanh lữ hành, quản trị kinh doanh khách sạn, nhà hàng, hướng dẫn du lịch...