Show simple item record

dc.contributor.authorPfeffer, Jeffrey
dc.contributor.authorSutton, Robert I.
dc.contributor.otherNguyễn, Phương (dịch)
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11391
dc.description.abstractTrong cuốn sách này, Jeffrey Pfeffer và Robert Sutton, những tác giả và giảng viên nổi tiếng, đã xác định nguyên nhân của khoảng cách từ biết tới làm và đưa ra cách lấp đầy khoảng cách đó. Thông điệp trong cuốn sách rất rõ ràng - các công ty muốn biến kiến thức thành hành động phải tránh xa “bẫy nói suông”(smart talk trap). Những kế hoạch, phân tích, cuộc họp, buổi trình bày của nhà điều hành để truyền cảm hứng cho công việc không thể thay thế cho hành động.
dc.format359 tr. : biểu đồ
dc.language.isovi
dc.publisherLao động - Xã hội; Công ty Sách Panda
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectKế hoạch chiến lược
dc.subjectKinh nghiệm
dc.subjectKiến thức
dc.subjectHành động
dc.titleKhoảng cách từ nói đến làm : các doanh nghiệp thông minh đã biến lý thuyết thành hành động như thế nào?
dc.typeSách


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record