Show simple item record

dc.contributor.authorLindstrom, Martin
dc.contributor.otherHương Lan (dịch)
dc.date.issued[2017]
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11309
dc.description.abstractGiới thiệu những câu chuyện thú vị về cách khách hàng phản ứng đối với những thương hiệu như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol... giúp các nhà tiếp thị và các ông chủ doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý của khách hàng, chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của khách hàng
dc.format217 tr.
dc.language.isovi
dc.publisherLao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha
dc.subjectTâm lý học
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectMua sắm
dc.titleĐiều gì khiến khách hàng chi tiền? : những sự thật về tâm lý mua sắm của người tiêu dùng
dc.title.alternativeBuy-ology : truth and lies about why we buy
dc.typeSách


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record