Show simple item record

dc.contributor.authorHaig, Matt
dc.contributor.otherThái, Hùng Tâm (biên dịch)
dc.contributor.otherHoàng Minh (biên dịch)
dc.contributor.otherNguyễn, Văn Phước (biên dịch)
dc.date.issued2005
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11302
dc.description.abstractQuyển sách không chỉ đóng vai trò là xác định và bình chọn các thương hiệu thành công nổi tiếng hàng đầu dựa trên các tiêu chí đánh giá căn bản như: thành công về mặt tài chính, tần số quảng cáo, chất lượng thương hiệu, mức độ trường tồn của thương hiệu, các chiến lược sáng tạo mới, những thành quả đột phá mang tính toàn cầu,...mà còn đóng vai trò như một tuyển tập đầy đủ nhất về những câu chuyện đi đến thành công của những thương hiệu xuất sắc nhất, ví dụ: Zippo, Sony, Coca Cola, Pepsi, Nike, Rolex, Toyota, Mercedes-Benz, Yamaha,...cùng với những phân tích, nhận định sâu sắc về các bí quyết đằng sau những thành công rực rỡ đó, và truy tìm ra những then chốt giúp cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người. Qua đó, sách còn giúp rút ra những bài học bổ ích cho tất cả các công ty khác để áp dụng thành công trong việc xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả.
dc.format529 tr. : hình ảnh
dc.language.isovi
dc.publisherNxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectBí quyết thành công
dc.titleBí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới = Brand royalty how the world's top 100 brands thrive & survive
dc.typeSách


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record