Duyệt theo Chủ đề "Thương mại điện tử"
Đang hiển thị mục 1-11 trong tổng 11
-
Báo cáo chỉ số thương mại điện tử 2019
(Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, 2019) -
Chiến lược phát triển marketing điện tử và thương mại điện tử cho chuỗi cửa hàng Calia
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Giáo trình thương mại điện tử căn bản
(Đại học Kinh tế Quốc dân, 2007) -
Giải pháp đẩy mạnh công tác truyền thông hiệu quả tại công ty CP Bigbuy
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Kinh doanh theo mạng dành cho người thông minh : cẩm nang thiết thực dành cho những ai muốn tạo dựng cho mình một cuộc sống sung túc mà chỉ trong mơ mới thấy được. Tập 1
(Văn hóa Thông tin, 2013)Giới thiệu một số vấn đề bản chất về kinh doanh theo mạng như tổ chức nhân lực, bán hàng, xây dựng hình ảnh, hợp tác, lập kế hoạch kinh doanh, chiến lược sản phẩm… -
Kinh doanh theo mạng dành cho người thông minh : cẩm nang thiết thực dành cho những ai muốn tạo dựng cho mình một cuộc sống sung túc mà chỉ trong mơ mới thấy được. Tập 2
(Văn hóa Thông tin, 2013)Giới thiệu một số vấn đề bản chất về kinh doanh theo mạng như tổ chức nhân lực, bán hàng, xây dựng hình ảnh, hợp tác, lập kế hoạch kinh doanh, chiến lược sản phẩm… -
Kinh doanh trực tuyến : tối ưu hóa các công cụ thương mại điện tử
(Dân Trí; Công ty Cổ phần Sách Thái Hà, 2012)Nêu ra những công cụ/phương pháp quảng bá thương hiêu trực tuyến hết sức cơ bản mà bất kỳ marketer nào cũng phải nắm được: cách thức nghiên cứu thị trường trực tuyến, quản lý thông tin khách hàng trong môi trường internet, ... -
Mức sẵn lòng trả và ý định mua thực phẩm sử dụng công nghệ blockchain : bằng chứng nghiên cứu tại Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu tập trung phân tích mức độ tác động của việc sử dụng công nghệ Blockchain đến ý định mua và sự sẵn lòng chi trả thêm của người tiêu dùng trong ngành thực phẩm. Mô hình UTAUT đã được ứng dụng để phản ánh các ... -
Những yếu tố tác động ý định sử dụng ví điện tử (E-wallet) của khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Mục tiêu nghiên cứu của đề tài này: Thứ nhất, xác định yếu tố tác động đến ý định sử dụng ví điện tử (E-wallet) thông qua thái độ và các yếu tố?; Thứ hai, đo lường mức độ của các yếu tố đến ý định sử dụng ví điện tử ... -
Thương mại điện tử
(Thông tin và Truyền thông, 2011)Giới thiệu về công nghệ thông tin và nền kinh tế mới, vấn đề thương mại và thương mại điện tử, an toàn và hiểm hoạ trong giao dịch điện tử, mã hoá và giải mã, thanh toán điện tử, thực hiện thương mại điện tử trong doanh ... -
Đo lường mức độ của các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến : trường hợp mua hàng xuyên biên giới thông qua các sàn thương mại điện tử
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)Nghiên cứu này nhằm đo lường các yếu tố có tác độngđến hành vi mua sắm trực tuyến ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Tám nhân tố độc lập và một nhân tố trung gian đã được kiểm tra đối với biến phụ thuộc hành vi mua sắm trực ...