Duyệt theo Chủ đề "Người tiêu dùng"
Đang hiển thị mục 1-6 trong tổng 6
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các yếu tố, ước lượng mức độ ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài nghiên cứu này tác giả đã phát ra khoảng hơn 450 bảng hỏi, sau ... -
Chiến lược định vị người tiêu dùng
(Lao động; Bachvietbooks, 2016)Trình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùng -
Marketing cho bán lẻ
(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, [2016])Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm ... -
Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng
(Thời Đại ; DT Book, [200?]) -
Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng : bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả
(Thời đại; DT Books, 2014)Trong cuốn sách này, nhà nghiên cứu thị trường đồng thời là nhà tâm lý học Max Sutherland đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến ... -
Điều gì khiến khách hàng chi tiền? : những sự thật về tâm lý mua sắm của người tiêu dùng
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, [2017])Giới thiệu những câu chuyện thú vị về cách khách hàng phản ứng đối với những thương hiệu như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol... giúp các nhà tiếp thị và các ông chủ doanh nghiệp ...