Đang hiển thị mục 1-4 trong tổng 4

    • Giá trong chiến lược kinh doanh : đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi 

      Senga, Hidenobu (Thanh niên, 2018)
      Trình bày một số vấn đề cơ bản về giá cả cùng mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing, hình thức kinh doanh với chính sách về giá cả
    • Nghệ thuật làm giàu - chiến lược kinh doanh mới 

      Heiman, Stephen E.; Sanchez, Diane; Tuleja, Ted (Văn hóa Thông tin, 2004)
      Phân tích chiến lược marketing hiện đại. Giới thiệu các phương pháp hữu hiệu và cách giải quyết các tình huống trong kinh doanh như: đối phó với cạnh tranh, quan tâm đến khách hàng, sắp xếp thời gian và phân công marketing v.v...
    • Thuật marketing 

      Tracy, Brian (Thế giới; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.])
      Trình bày 21 hướng dẫn thiết yếu bao gồm những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn xác định mục đích của hoạt động kinh doanh, phương thức marketing thành công, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, phân tích cạnh ...
    • Tiếp thị số từ A đến Z = Understanding digital marketing : những chiến lược tiếp thị làm mưa làm gió trong kỷ nguyên số 

      Ryan, Damian (Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2015)
      Giới thiệu chiến lược kinh doanh tiếp thị số thông qua các tình huống cụ thể của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhằm phổ biến những kiến thức marketing đang thịnh hành hiện nay; giúp bạn và doanh nghiệp của bạn ...