Duyệt theo Chủ đề "Giá trị thương hiệu"
Đang hiển thị mục 1-3 trong tổng 3
-
Cảm nhận của khách hàng về giá trị thương hiệu Cisco tại Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu này sử dụng lý thuyết giá trị thương hiệu để đo lường cảm nhận của khách hàng về giá trị thương hiệu Cisco tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng phân tích tác động các đặc điểm của khách hàng, phân khúc thị ... -
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua tại thị trường gạch ốp lát Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Mục tiêu nghiên cứu là kiểm định sự tác động của giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu, ảnh hưởng của yêu thích thương hiệu đến dự định mua hàng của khách hàng. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp về xây ... -
TÁC ĐỘNG CỦA NGƯỜI CHỨNG THỰC ĐẾN Ý ĐỊNH MUA HÀNG: VAI TRÒ CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU, SỰ PHÙ HỢP, ĐỘ TIN CẬY VÀ CHUYÊN MÔN CỦA NGƯỜI CHỨNG THỰC
(Trường Đại học Hoa Sen, 2024-10)