Browsing by Subject "Thương hiệu"
Now showing items 1-15 of 15
-
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 imutable laws of corparate reputation
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008)Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại -
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập : vai trò trung gian của sự hài lòng
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)Mục đích của đề tài này nhằm phân tích đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên các trường đại học ngoài công lập tại TP.HCM. Ngoài ra, nghiên cứu ... -
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu và nhà tuyển dụng tại Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu này nhằm mục tiêu khám phá mối quan hệ giữa các nhân tố trong trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Các thang đo trong nghiên cứu này được xây dựng dựa trên các cơ sở ... -
Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới = Brand royalty how the world's top 100 brands thrive & survive
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, 2005)Quyển sách không chỉ đóng vai trò là xác định và bình chọn các thương hiệu thành công nổi tiếng hàng đầu dựa trên các tiêu chí đánh giá căn bản như: thành công về mặt tài chính, tần số quảng cáo, chất lượng thương hiệu, ... -
Cải thiện bộ nhận diện thương hiệu tại công ty TNHH Đông Vui
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Cảm nhận của khách hàng về giá trị thương hiệu Cisco tại Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu này sử dụng lý thuyết giá trị thương hiệu để đo lường cảm nhận của khách hàng về giá trị thương hiệu Cisco tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng phân tích tác động các đặc điểm của khách hàng, phân khúc thị ... -
Chiến lược xây dựng thương hiệu HFIC
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Cuộc chiến smartphone : Samsung đã giành được vị trí doanh nghiệp sáng tạo hàng đầu của Apple bằng cách nào?
(Lao động - Xã hội; Alphabooks, 2013)Thông qua Cuộc chiến smartphone, cuốn sách được viết bởi người có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty điện tử Samsung, chúng ta sẽ biết được chi tiết các cuộc đua khốc liệt giữa các doanh nghiệp và sáng tạo trong ... -
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua tại thị trường gạch ốp lát Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Mục tiêu nghiên cứu là kiểm định sự tác động của giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu, ảnh hưởng của yêu thích thương hiệu đến dự định mua hàng của khách hàng. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp về xây ... -
Phân tích mối quan hệ giữa tiếp thị truyền thông xã hội và lòng trung thành của thương hiệu trong ngành chuỗi cafe tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)Trong thời đại này, các nền tảng truyền thông xã hội được tích hợp vào các chiến lược tiếp thị. Công nghệ mới này trình bày các cơ chế giao tiếp mới và các công cụ mà các công ty có thể sử dụng để giao tiếp và tương tác ... -
Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, 2004)Xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm. -
Đánh cắp ý tưởng! = Steal these ideas!: những bí quyết marketing giúp bạn thành công
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, [2006])Trình bày những ý tưởng độc đáo nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược tiếp thị, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả như ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing, điều tạo nên sự thành công ... -
Đặt tên cho thương hiệu : 10 nguyên tắc để tạo nên một thương hiệu tuyệt vời
(Nxb. Trẻ, 2010) -
Định vị cuộc chiến giành tâm trí khách hàng
(Công thương; Công ty Sách Alpha, 2015)Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược ...