Repository logo
  • English
  • Català
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Italiano
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Polski
  • Português
  • Português do Brasil
  • Srpski (lat)
  • Suomi
  • Svenska
  • Türkçe
  • Tiếng Việt
  • Қазақ
  • বাংলা
  • हिंदी
  • Ελληνικά
  • Српски
  • Yкраї́нська
  • Log In
  • Communities & Collections
  • All of DSpace
  • User guides
  • Usage rules
  • Verify account
  • English
  • Català
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Italiano
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Polski
  • Português
  • Português do Brasil
  • Srpski (lat)
  • Suomi
  • Svenska
  • Türkçe
  • Tiếng Việt
  • Қазақ
  • বাংলা
  • हिंदी
  • Ελληνικά
  • Српски
  • Yкраї́нська
  • Log In
  1. Home
  2. Browse by Author

Browsing by Author "Ries, Al"

Now showing 1 - 4 of 4
Results Per Page
Sort Options
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Item
    22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing
    (Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, [K.xđ.]) Ries, Al; Trout, Jack; Đoan Trang (dịch); Khánh Vy (dịch)
    Trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả.
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Item
    Cuộc chiến trong phòng họp
    (Công ty Sách Alpha, 2011) Ries, Al; Ries, Laura
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Item
    Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi
    (Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn; Trung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2005) Ries, Al; Laura, Ries; Vũ, Tiến Phúc (dịch); Trần, Ngọc Châu (dịch); Lý, Xuân Thu (dịch)
    Phân biệt chức năng xây dựng thương hiệu của PR-quan hệ công chúng và chức năng bảo vệ thương hiệu của công tác quảng cáo. Phân tích vai trò quan trọng và tính quyết định của quan hệ công chúng trong mỗi chương trình tiếp thị.
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Item
    Định vị cuộc chiến giành tâm trí khách hàng
    (Công thương; Công ty Sách Alpha, 2015) Ries, Al; Trout, Jack; Đoàn, Lê Hoa (dịch)
    Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...
Đại học Hoa Sen

Main Campus 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

Campus Cao Thang 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM

Campus Thanh Thai 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Campus Quang Trung Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

📞 HOTLINE: 028 7300 7272 - 028 7309 1991

Other

  • Student Information System
  • Student Handbook
  • Certificate
  • Library
  • Contact

COPYRIGHT © 2002-2025