Nguyễn, Ngọc Duy PhươngMai, Thanh Hoài2021LV21.006https://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/12421Với đề tài nghiên cứu “Mối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô: qua vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức” luận văn đã đạt được những mục tiêu sau: Kiểm định mối quan hệgiữa ĐLLV và KQLV của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô; Kiểm định vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức trong mối quan hệ giữa ĐLLV và KQLV của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô; Đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho lãnh đạo các DN ngành dịch vụ lốp ô tô tham khảo nhằm tạo động lực cho nhân viên đểnâng cao hơn nữa KQLV của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô.ix, 70 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽviQuản trị kinh doanhĐộng lực làm việcKết quả làm việcNgành dịch vụ lốp ô tôHanh vi công dân tổ chứcNhân viênMối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô : vai trò trung gian của hanh vi công dân tổ chứcLuận văn