Ries, AlTrout, JackĐoàn, Lê Hoa (dịch)2015https://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11310Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...191 tr.viQuảng cáoThương hiệuKinh doanhKhách hàngĐịnh vị cuộc chiến giành tâm trí khách hàngSách