Cao, Minh TríTrần, Trọng Tuấn2022LV22.010https://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/13040Bài nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích để tìm ra được những yếu tố then chốt sẽ ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng về ý định sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Bài nghiên cứu được thực hiện thông qua 2 phương pháp: nghiên cứu định tính bằng cách thảo luận nhóm 10 người để có thể tìm ra thang đo chính thức và phù hợp với đối tượng khảo sát; nghiên cứu định lượng chính thức với số mẫu là 342 mẫu.xii, 128 tr. : bảng, hình vẽviQuản trị kinh doanhThanh toán di độngYếu tố ảnh hưởngThành phố Hồ Chí MinhCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động tại Thành phố Hồ Chí MinhLuận văn