Đoàn, Minh ChâuDương, Minh Huy2020LV20.008https://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11814Nghiên cứu này tập trung làm rõ các khái niệm lý thuyết về hành vi tương tác trực tuyến, mạng xã hội Facebook, trang thương hiệu và tham khảo các mô hình nghiên cứu có liên quan trước đây để từ đó để tham khảo và đề xuất được mô hình nghiên cứu phù hợp.68 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽviTiếp thịPhương tiện truyền thôngMạng xã hộiFacebookTương tác trực tuyếnThúc đẩy hành vi tương tác trực tuyến trên các trang fanpage : vai trò của các yếu tố liên quan đến nội dung - phân tích dữ liệu các fanpage chuỗi cà phê tại Việt NamLuận văn