Đoàn, Minh ChâuNguyễn, Nhâm2021LV21.005https://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/12420Nghiên cứu này nhằm mục tiêu khám phá mối quan hệ giữa các nhân tố trong trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Các thang đo trong nghiên cứu này được xây dựng dựa trên các cơ sở lý thuyết và nghiên cứu đáng tin cậy. Trong đó, tác giả sử dụng thang đo của Carroll (1991) và Berthon và cộng sự (2005) để đo lường sự ảnh hưởng của việc thực hiện các trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm pháp lý, trách nhiệm đạo đức và trách nhiệm thiện nguyện đến thương hiệu nhà tuyển dụng.xi, 83 tr. : bảng, biểu đồviQuản trị kinh doanhDoanh nghiệpTrách nhiệm xã hộiThương hiệuTuyển dụngẢnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu và nhà tuyển dụng tại Việt NamLuận văn