Lê, Thanh TiệpDương, Thanh Quỳnh2022LV22.004https://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/13034Tác giả thực hiện nghiên cứu đề tài này với mong muốn giúp cho thị trường chó cảnh Việt Nam được phát triển mạnh mẽ hơn. Mặt khác, thu thập cơ sở lý thuyết cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất từ thị trường chó cảnh để hoàn thiện hơn cho mô hình kinh doanh của tác giả. Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu chó của người tiêu dùng ở thị trường chó cảnh.xi, 87 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽviQuản trị kinh doanhThú cưngThị trường thú cưngChóChó cảnhThành phố Hồ Chí MinhCác yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu chó cảnh tại Thành phố Hồ Chí MinhLuận văn