Lê, Thanh TiệpTrần, Dương Kim Yến2022LV22.009https://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/13039Mục đích của đề tài này nhằm phân tích đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên các trường đại học ngoài công lập tại TP.HCM. Ngoài ra, nghiên cứu cũng nhằm kiểm định vai trò trung gian sự hài lòng của sinh viên trong mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo, hình ảnh thương hiệu lên lòng trung thành của sinh viên.64 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽviQuản trị kinh doanhChất lượng dịch vụThương hiệuSự hài lòngLòng trung thànhSinh viênTrường đại học ngoài công lậpẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập : vai trò trung gian của sự hài lòngLuận văn