Phan, Võ Minh ThắngLê, Phước Toàn Như2019LV19.002https://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/9709Mục tiêu nghiên cứu là kiểm định sự tác động của giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu, ảnh hưởng của yêu thích thương hiệu đến dự định mua hàng của khách hàng. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp về xây dựng chiến lược kinh doanh, đặc biệt là thương hiệu cho các doanh nghiệp gạch ốp lát trong nước Việt Nam.110 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽviQuản trị kinh doanhThương hiệuGiá trị thương hiệuGạch ốp látNghiên cứu sự tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua tại thị trường gạch ốp lát Thành phố Hồ Chí MinhLuận văn