D'Alessandro, David F.Bùi Quang Dũng dịch2006https://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/7293394 tr.Là kết quả tổng hợp kinh nghiệm của David D’Alessandro, Tổng Giám đốc và Chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử của hãng Hancock (một trong 100 thương hiệu hàng đầu của thế kỷ 20 do tạp chí New York Times bình chọn) về một chủ đề kinh doanh kinh điển, đó là cuộc chiến bảo vệ thương hiệu của mình trước “những kẻ thù trong công việc”, trước sự thờ ơ của sếp, và trước cả những cơn bốc đồng tồi tệ nhất của bản thân.viThương hiệu cá nhânXây dựng thương hiệuBảo vệ thương hiệuNguyên tắcKinh doanhDoanh nghiệpCuộc chiến sự nghiệp : 10 nguyên tắc đế tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhânSách