Sutherland, MaxBạc, Cầm Tiến (dịch)2014https://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11335Trong cuốn sách này, nhà nghiên cứu thị trường đồng thời là nhà tâm lý học Max Sutherland đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả. Cuốn sách là kết tinh của những kinh nghiệm theo dõi tác động của hàng trăm chiến dịch quảng cáo, tuần này sang tuần khác.431 tr. : minh họaviTiếp thịQuảng cáoChiến lược quảng cáoNgười tiêu dùngTâm lý họcQuảng cáo và tâm trí người tiêu dùng : bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quảSách