Hà, Thị Ngọc OanhHồ, Huỳnh Quang Dzũng2019LV19.003https://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/9712Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN trên địa bàn TP.HCM. Cụ thể như: Xác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đánh giá sự ảnh hưởng của các nhân tố đó đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đề xuất giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN.xi, 111 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽviQuản trị kinh doanhSiêu thịMM Mega MarketKhách hàngThành phố Hồ Chí MinhCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị MM Mega Market Vietnam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhLuận văn