Search
Now showing items 1-5 of 5
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị MM Mega Market Vietnam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN trên địa bàn TP.HCM. Cụ thể như: Xác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đánh ...
Phân tích mối quan hệ giữa tiếp thị truyền thông xã hội và lòng trung thành của thương hiệu trong ngành chuỗi cafe tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)
Trong thời đại này, các nền tảng truyền thông xã hội được tích hợp vào các chiến lược tiếp thị. Công nghệ mới này trình bày các cơ chế giao tiếp mới và các công cụ mà các công ty có thể sử dụng để giao tiếp và tương tác ...
Đo lường mối quan hệ giữa nguồn lực tương tác doanh nghiệp, giá trị cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng trong nghiên cứu dịch vụ Spa tại Tp. HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Nghiên cứu này đã thực hiện điều chỉnh thang đo nguồn lực tương tác theo quan điểm trọng dịch vụ (SDL – Service Dominant Logic) của Vargo & Lusch (2004, 2016) để đo lường mối quan hệ giữa nguồn lực tương tác doanh nghiệp, ...
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng dùng điện
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)
Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố chất lượng dịch vụ và mối quan hệ khách hàng tới sự hài lòng của khách hàng tại dùng điện. Nghiên cứu sử dụng mô hình 6 nhân tố bao gồm: Chất lượng điện, Thông tin tới khách hàng, ...
Phân tích các yếu tố tác động đến lòng trung thành khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ môi giới chứng khoán trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Nghiên cứu được thực hiện với 682 khách hàng đang sử dụng dịch vụ MGCKTT tại 5 công ty chứng khoán có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất của HOSE ở quý 1/2021.Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích sự tác động của các yếu ...