Search
Now showing items 1-4 of 4
Đo lường mức độ của các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến : trường hợp mua hàng xuyên biên giới thông qua các sàn thương mại điện tử
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)
Nghiên cứu này nhằm đo lường các yếu tố có tác độngđến hành vi mua sắm trực tuyến ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Tám nhân tố độc lập và một nhân tố trung gian đã được kiểm tra đối với biến phụ thuộc hành vi mua sắm trực ...
Phân tích mối quan hệ giữa tiếp thị truyền thông xã hội và lòng trung thành của thương hiệu trong ngành chuỗi cafe tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)
Trong thời đại này, các nền tảng truyền thông xã hội được tích hợp vào các chiến lược tiếp thị. Công nghệ mới này trình bày các cơ chế giao tiếp mới và các công cụ mà các công ty có thể sử dụng để giao tiếp và tương tác ...
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên : trường hợp công ty kms technology Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)
Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu về các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty KMS Technology Việt Nam, bao gồm: điều kiện làm việc; mối quan hệ cộng tác; tính chất công việc; sự trao quyền; đào ...
Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi thanh toán không dùng tiền mặt bằng mã code QR trực tuyến tại TP. HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)
Nghiên cứu này nhằm mục đích điều tra và nghiên cứu các yếu tố tác động lên hành vi người tiêu dùng trong việc sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt bằng mã code QR trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). ...