Search
Now showing items 1-8 of 8
Mối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô : vai trò trung gian của hanh vi công dân tổ chức
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Với đề tài nghiên cứu “Mối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô: qua vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức” luận văn đã đạt được những mục tiêu sau: Kiểm định ...
Chi tiêu cho sản phẩm và dịch vụ thú cưng : tiếp cận từ thuyết giá trị tiêu dùng
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Nhu cầu nhận nuôi và chăm sóc thú cưng đã trở nên phổ biến và được nhiều người ưa thích, đã trở thành một xu hướng mới của giới trẻ tại Việt Nam. Từ đó, việc mua sắm và sử dụng các dịch vụ cho thú cưng cũng ngày càng ...
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu và nhà tuyển dụng tại Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Nghiên cứu này nhằm mục tiêu khám phá mối quan hệ giữa các nhân tố trong trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Các thang đo trong nghiên cứu này được xây dựng dựa trên các cơ sở ...
Đo lường mối quan hệ giữa nguồn lực tương tác doanh nghiệp, giá trị cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng trong nghiên cứu dịch vụ Spa tại Tp. HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Nghiên cứu này đã thực hiện điều chỉnh thang đo nguồn lực tương tác theo quan điểm trọng dịch vụ (SDL – Service Dominant Logic) của Vargo & Lusch (2004, 2016) để đo lường mối quan hệ giữa nguồn lực tương tác doanh nghiệp, ...
Các tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông tích hợp đa kênh (imc) tại việt nam : so sánh công ty quảng cáo tư nhân và công ty quảng cáo liên kết kênh xuất bản báo chí
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Nghiên cứu này nhằm phân tích quyết định lựa chọn công ty quảng cáo liên kết kênh xuất bản báo chí và công ty quảng cáo tư nhân để cung cấp dịch vụ IMC thông qua nhiều tiêu chí đánh giá. Tác giả sử dụng các lý thuyết về ...
Mức sẵn lòng trả và ý định mua thực phẩm sử dụng công nghệ blockchain : bằng chứng nghiên cứu tại Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Nghiên cứu tập trung phân tích mức độ tác động của việc sử dụng công nghệ Blockchain đến ý định mua và sự sẵn lòng chi trả thêm của người tiêu dùng trong ngành thực phẩm. Mô hình UTAUT đã được ứng dụng để phản ánh các ...
Phân tích các yếu tố tác động đến lòng trung thành khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ môi giới chứng khoán trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Nghiên cứu được thực hiện với 682 khách hàng đang sử dụng dịch vụ MGCKTT tại 5 công ty chứng khoán có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất của HOSE ở quý 1/2021.Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích sự tác động của các yếu ...
Tác dụng của đặc tính sản phẩm đến quyết định mua thay thế thiết bị gia dụng
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Thị trường điện máy tại Việt Nam đã trở nên bão hòa do tỷ lệ hộ gia đình đang sở hữu các sản phẩm máy giặt, tủ lạnh, điều hòa khá cao. Từ đó, nhu cầu mua sắm các thiết bị này chủ yếu đến từ việc mua thay thế chứ không phải ...