Search
Now showing items 1-5 of 5
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua tại thị trường gạch ốp lát Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)
Mục tiêu nghiên cứu là kiểm định sự tác động của giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu, ảnh hưởng của yêu thích thương hiệu đến dự định mua hàng của khách hàng. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp về xây ...
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị MM Mega Market Vietnam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN trên địa bàn TP.HCM. Cụ thể như: Xác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đánh ...
Ảnh hưởng của công bằng trong tổ chức đến hiệu quả công việc của nhân viên trong doanh nghiệp ngành ô tô tại TP.HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là: Kiểm định các nhân tố của công bằng tổ chức ảnh hưởng như thế nào đến hiệu quả công việc trong ngành ô tô tại TP.HCM và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố của công bằng tổ chức đến hiệu quả ...
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)
Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các yếu tố, ước lượng mức độ ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài nghiên cứu này tác giả đã phát ra khoảng hơn 450 bảng hỏi, sau ...
Các yếu tố tác động ý định chia sẻ tri thức của nhân sự cấp trung tại các công ty công nghệ TP.HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là: Xác định các yếu tố có tác động tới ý định chia sẻ tri thức của các nhân sự cấp trung tại các công ty công nghệ, đánh giá mối tương quan giữa các yếu tố này với ý định chia sẻ tri thức ...