Search
Now showing items 1-10 of 106
THÚC ĐẨY LỰA CHỌN THỜI TRANG XA XỈ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI TP.HCM DƯỚI GÓC ĐỘ BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)
Truyền thông tiếp thị tổng hợp và quyết định mua hàng : bằng chứng từ ngành công nghiệp xe ô tô Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Nghiên cứu nhằm phân tích tác động của truyền thông tiếp thị tổng hợp đến quyết định mua xe ô tô. Mô hình nghiên cứu được hình thành dựa trên các cơ sở lý luận quan trọng trong quản trị tiếp thị: truyền thông tiếp thị tổng ...
Mối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô : vai trò trung gian của hanh vi công dân tổ chức
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Với đề tài nghiên cứu “Mối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô: qua vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức” luận văn đã đạt được những mục tiêu sau: Kiểm định ...
Đánh giá các yếu tố tác động đến mức độ hạnh phúc của sinh viên trong môi trường giáo dục đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)
Khám phá ra các yếu tố ảnh hưởng đến hạnh phúc của sinh viên tại các trường đại học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh và khám phá những gì được sinh viên quan tâm nhất trong quá trình học tập. Từ góc độ quản lý, tác giả mong ...
Các yếu tố tác động đến tính gắn kết của nhân viên : tình huống nghiên cứu tại các công ty tích hợp hệ thống thông tin
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)
Tác giả khảo sát mối liên hệ giữa gắn kết nhân viên và giao tiếp nội bộ, thiết lập mục tiêu, hợp đồng tâm lý, thiết kế công việc, đào tạo phát triển nghề nghiệp, đo lường hiệu quả công việc và thiết lập mục tiêu. Dữ ...
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)
Bài nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích để tìm ra được những yếu tố then chốt sẽ ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng về ý định sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Bài nghiên cứu được ...
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu chó cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)
Tác giả thực hiện nghiên cứu đề tài này với mong muốn giúp cho thị trường chó cảnh Việt Nam được phát triển mạnh mẽ hơn. Mặt khác, thu thập cơ sở lý thuyết cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất từ thị trường chó cảnh để ...
Đo lường mức độ của các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến : trường hợp mua hàng xuyên biên giới thông qua các sàn thương mại điện tử
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)
Nghiên cứu này nhằm đo lường các yếu tố có tác độngđến hành vi mua sắm trực tuyến ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Tám nhân tố độc lập và một nhân tố trung gian đã được kiểm tra đối với biến phụ thuộc hành vi mua sắm trực ...
Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc tại nhà của nhân viên tư vấn tuyển sinh trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ Tp. Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)
Nghiên cứu dựa trên lý thuyết về Hiệu quả làm việc và khái niệm Làm việc tại nhà (work from home), kết hợp tham khảo một số tài liệu nghiên cứu có liên quan và trải qua 02 giai đoạn nghiên cứu định tính (phỏng vấn lấy ý ...
Chi tiêu cho sản phẩm và dịch vụ thú cưng : tiếp cận từ thuyết giá trị tiêu dùng
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Nhu cầu nhận nuôi và chăm sóc thú cưng đã trở nên phổ biến và được nhiều người ưa thích, đã trở thành một xu hướng mới của giới trẻ tại Việt Nam. Từ đó, việc mua sắm và sử dụng các dịch vụ cho thú cưng cũng ngày càng ...