Browsing 5. LUẬN VĂN - LUẬN ÁN by Author "Hà, Thị Ngọc Oanh"
Now showing items 1-3 of 3
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị MM Mega Market Vietnam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Hồ, Huỳnh Quang Dzũng (Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN trên địa bàn TP.HCM. Cụ thể như: Xác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đánh ... -
Các yếu tố tác động đến tính gắn kết của nhân viên : tình huống nghiên cứu tại các công ty tích hợp hệ thống thông tin
Vũ, Trần Thiên Hỷ Khánh Vân (Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Tác giả khảo sát mối liên hệ giữa gắn kết nhân viên và giao tiếp nội bộ, thiết lập mục tiêu, hợp đồng tâm lý, thiết kế công việc, đào tạo phát triển nghề nghiệp, đo lường hiệu quả công việc và thiết lập mục tiêu. Dữ ... -
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đọc giả đối với chất lượng dịch vụ báo điện tử tuổi trẻ online
Đoàn, Xuân Tâm Đan (Trường Đại học Hoa Sen, 2022)Trong nghiên cứu này, tác giả đề xuất mô hình lý thuyết tham khảo từ mô hình SERVPERF do Cronin & Taylor (1992) xây dựng và có bổ sung những yếu tố thực sự phù hợp với đối tượng nghiên cứu là dịch vụ báo điện tử. Tác giả ...