Browsing 5. LUẬN VĂN - LUẬN ÁN by Author "Đoàn, Minh Châu"
Now showing items 1-6 of 6
-
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu và nhà tuyển dụng tại Việt Nam
Nguyễn, Nhâm (Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu này nhằm mục tiêu khám phá mối quan hệ giữa các nhân tố trong trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Các thang đo trong nghiên cứu này được xây dựng dựa trên các cơ sở ... -
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng đồ gỗ tại Đồng Nai trong giao đoạn 2020-2022 : đề cương luận văn thạc sĩ
Nguyễn, Trần Hoàng Lâm (Trường Đại học Hoa Sen, 2022)Bài viết này nhằm xác định các yếu tố tác động nhiều nhất vào quyết định mua hàng gỗ nội thất. Mô hình nghiên cứu dựa trên các nội dung của hành vi người tiêu dùng, quản trị bán hàng và mô hình nhân khẩu học. Kết quả ... -
Phân tích mối quan hệ giữa tiếp thị truyền thông xã hội và lòng trung thành của thương hiệu trong ngành chuỗi cafe tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm, Thủy Tiên (Trường Đại học Hoa Sen, 2023)Trong thời đại này, các nền tảng truyền thông xã hội được tích hợp vào các chiến lược tiếp thị. Công nghệ mới này trình bày các cơ chế giao tiếp mới và các công cụ mà các công ty có thể sử dụng để giao tiếp và tương tác ... -
Thúc đẩy hành vi tương tác trực tuyến trên các trang fanpage : vai trò của các yếu tố liên quan đến nội dung - phân tích dữ liệu các fanpage chuỗi cà phê tại Việt Nam
Dương, Minh Huy (Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Nghiên cứu này tập trung làm rõ các khái niệm lý thuyết về hành vi tương tác trực tuyến, mạng xã hội Facebook, trang thương hiệu và tham khảo các mô hình nghiên cứu có liên quan trước đây để từ đó để tham khảo và đề xuất ... -
THÚC ĐẨY LỰA CHỌN THỜI TRANG XA XỈ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI TP.HCM DƯỚI GÓC ĐỘ BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU
Trần, Nguyễn Quang Bình (Trường Đại học Hoa Sen, 2023) -
Đo lường mối quan hệ giữa nguồn lực tương tác doanh nghiệp, giá trị cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng trong nghiên cứu dịch vụ Spa tại Tp. HCM
Hoàng, Thị Kim Uyên (Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu này đã thực hiện điều chỉnh thang đo nguồn lực tương tác theo quan điểm trọng dịch vụ (SDL – Service Dominant Logic) của Vargo & Lusch (2004, 2016) để đo lường mối quan hệ giữa nguồn lực tương tác doanh nghiệp, ...