Search
Now showing items 1-6 of 6
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z : 80 khái niệm nhà quản lý cần biết = Marketing insights from A to Z : 80 concepts every manager needs to know
(Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2007)
Giải thích 80 khái niệm liên quan đến lĩnh vực tiếp thị được sắp xếp từ A đến Z: quảng cáo, thương hiệu, công ty, nhà tư vấn...
Marketing đương đại
(Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2009)
Quản trị marketing
(Đại học Đà Nẵng, 2000)
Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi
(Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn; Trung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2005)
Phân biệt chức năng xây dựng thương hiệu của PR-quan hệ công chúng và chức năng bảo vệ thương hiệu của công tác quảng cáo. Phân tích vai trò quan trọng và tính quyết định của quan hệ công chúng trong mỗi chương trình tiếp thị.
Marketing chiều sâu = Meaningful marketing
(Lao động - Xã hội, 2006)
Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, 2004)
Xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm.