Search
Now showing items 1-10 of 29
100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas
(Nxb. Trẻ, 2011)
Phân tích và giới thiệu 100 ý tưởng tiếp thị khác nhau từ những công ty hàng đầu trên thế giới giúp cho các doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng cho mục đích kinh doanh của mình
Quảng cáo theo phong cách Ogilvy
(Lao động - Xã hội, 2014)
PR là sống
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, [200?])
Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng : bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả
(Thời đại; DT Books, 2014)
Trong cuốn sách này, nhà nghiên cứu thị trường đồng thời là nhà tâm lý học Max Sutherland đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến ...
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z : 80 khái niệm nhà quản lý cần biết = Marketing insights from A to Z : 80 concepts every manager needs to know
(Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2007)
Giải thích 80 khái niệm liên quan đến lĩnh vực tiếp thị được sắp xếp từ A đến Z: quảng cáo, thương hiệu, công ty, nhà tư vấn...
Các kỹ năng marketing hiệu quả
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, [2006])
Trình bày lí thuyết cơ bản về marketing từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại như: Chiến lược marketing; lập kế hoạch marketing; nghiên cứu thị trường; phân tích đối thủ cạnh ...
Đánh cắp ý tưởng! = Steal these ideas!: những bí quyết marketing giúp bạn thành công
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, [2006])
Trình bày những ý tưởng độc đáo nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược tiếp thị, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả như ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing, điều tạo nên sự thành công ...
Chiến lược định vị người tiêu dùng
(Lao động; Bachvietbooks, 2016)
Trình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùng
Marketing theo phong cách "Sao Kim"
(Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.])
Chứa đựng những quan điểm của Hemawan Kartajaya được tóm lược trong 18 nguyên tắc chỉ dẫn về marketing theo phong cách "sao Kim" - một mô hình sẽ đưa thương hiệu và công ty của bạn lên đỉnh thành công. Các nguyên tắc trong ...
Marketing đương đại
(Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2009)