Search
Now showing items 1-10 of 10
Truyền thông đại chúng - Công tác biên tập : sách tham khảo nghiệp vụ
(Thông tấn, 2007)
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z : 80 khái niệm nhà quản lý cần biết = Marketing insights from A to Z : 80 concepts every manager needs to know
(Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2007)
Giải thích 80 khái niệm liên quan đến lĩnh vực tiếp thị được sắp xếp từ A đến Z: quảng cáo, thương hiệu, công ty, nhà tư vấn...
Marketing đương đại
(Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2009)
Truyền thông đại chúng
(Chính trị Quốc gia, 2001)
Cung cấp cho người đọc những hiểu biết cơ bản, có hệ thống về các phương tiện truyền thông đại chúng hiện đại, các nguyên tắc, phương pháp chính nhằm quản lý, điều hành, phát huy tốt vai trò, sức mạnh của các loại hình ...
Truyền hình số có nén và multimedia = Digital compressed television and multimedia
(Khoa học và Kỹ thuật, 2000)
Quản trị marketing
(Đại học Đà Nẵng, 2000)
Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi
(Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn; Trung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2005)
Phân biệt chức năng xây dựng thương hiệu của PR-quan hệ công chúng và chức năng bảo vệ thương hiệu của công tác quảng cáo. Phân tích vai trò quan trọng và tính quyết định của quan hệ công chúng trong mỗi chương trình tiếp thị.
Marketing chiều sâu = Meaningful marketing
(Lao động - Xã hội, 2006)
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 imutable laws of corparate reputation
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008)
Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại
Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, 2004)
Xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm.