Tìm kiếm
Đang hiển thị mục 1-10 trong tổng 46
22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, [K.xđ.])
Trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm ...
100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas
(Nxb. Trẻ, 2011)
Phân tích và giới thiệu 100 ý tưởng tiếp thị khác nhau từ những công ty hàng đầu trên thế giới giúp cho các doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng cho mục đích kinh doanh của mình
Truyền thông đại chúng - Công tác biên tập : sách tham khảo nghiệp vụ
(Thông tấn, 2007)
Quảng cáo theo phong cách Ogilvy
(Lao động - Xã hội, 2014)
Bài giảng - Quản trị Marketing
([Khoa Kinh tế - Du lịch], [K.xđ.])
PR là sống
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, [200?])
Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng : bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả
(Thời đại; DT Books, 2014)
Trong cuốn sách này, nhà nghiên cứu thị trường đồng thời là nhà tâm lý học Max Sutherland đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến ...
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z : 80 khái niệm nhà quản lý cần biết = Marketing insights from A to Z : 80 concepts every manager needs to know
(Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2007)
Giải thích 80 khái niệm liên quan đến lĩnh vực tiếp thị được sắp xếp từ A đến Z: quảng cáo, thương hiệu, công ty, nhà tư vấn...
Định vị cuộc chiến giành tâm trí khách hàng
(Công thương; Công ty Sách Alpha, 2015)
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược ...