Search
Now showing items 1-10 of 13
100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas
(Nxb. Trẻ, 2011)
Phân tích và giới thiệu 100 ý tưởng tiếp thị khác nhau từ những công ty hàng đầu trên thế giới giúp cho các doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng cho mục đích kinh doanh của mình
Quảng cáo theo phong cách Ogilvy
(Lao động - Xã hội, 2014)
Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng : bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả
(Thời đại; DT Books, 2014)
Trong cuốn sách này, nhà nghiên cứu thị trường đồng thời là nhà tâm lý học Max Sutherland đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến ...
Chiến lược định vị người tiêu dùng
(Lao động; Bachvietbooks, 2016)
Trình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùng
Những chiêu tiếp thị ngược đời
([K.nxb.], 2014)
Trong quyển sách này, Brown đề ra một chủ thuyết mới: không nên đi theo lối mòn định hướng khách hàng đã trở thành lạc hậu mà nên hướng tới một định hướng phản khách hàng (anti-customer), nói rõ hơn, đó là giày vò, hành ...
Facebook marketing từ A đến Z
(Thế giới, 2014)
Tiếp thị số từ A đến Z = Understanding digital marketing : những chiến lược tiếp thị làm mưa làm gió trong kỷ nguyên số
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2015)
Giới thiệu chiến lược kinh doanh tiếp thị số thông qua các tình huống cụ thể của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhằm phổ biến những kiến thức marketing đang thịnh hành hiện nay; giúp bạn và doanh nghiệp của bạn ...
Nghiên cứu marketing : dành cho sinh viên và những người làm marketing trong các doanh nghiệp
(Thông tin và Truyền thông, 2016)
Giới thiệu tổng quan về nghiên cứu marketing gồm: Xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, thu thập thông tin (thứ cấp, định tính và định lượng), phân tích dữ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu