Search
Now showing items 1-9 of 9
100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas
(Nxb. Trẻ, 2011)
Phân tích và giới thiệu 100 ý tưởng tiếp thị khác nhau từ những công ty hàng đầu trên thế giới giúp cho các doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng cho mục đích kinh doanh của mình
Định vị cuộc chiến giành tâm trí khách hàng
(Công thương; Công ty Sách Alpha, 2015)
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược ...
Những sự thật về làm giàu từ mạng xã hội
(Công ty Sách Alpha, 2012)
Cuốn sách mang đến cho người đọc những kiến thức nền tảng về mạng xã hội, giúp hiểu biết hơn về những xu hướng trong tương lai, và khuyến khích người đọc suy nghĩ một cách chiến lược về cách thức tốt nhất mà có thể thúc ...
Chiến lược định vị người tiêu dùng
(Lao động; Bachvietbooks, 2016)
Trình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùng
100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới
(Nxb. Trẻ, 2011)
Giới thiệu 100 ý tưởng viết quảng cáo khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng viết quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mình
Những chiêu tiếp thị ngược đời
([K.nxb.], 2014)
Trong quyển sách này, Brown đề ra một chủ thuyết mới: không nên đi theo lối mòn định hướng khách hàng đã trở thành lạc hậu mà nên hướng tới một định hướng phản khách hàng (anti-customer), nói rõ hơn, đó là giày vò, hành ...
40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2016)
Giới thiệu những quy tắc cơ bản về tiếp thị qua điện thoại, đưa ra những phương pháp xử lý tình huống khi bị từ chối để nâng cao doanh số bán hàng
Xây dựng thương hiệu theo phong cách Trump : cách thức xây dựng tài sản giá trị nhất dành cho bất kỳ doanh nghiệp nào
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2011)
Miễn phí : các công ty tài trí nhất kiếm lời ra sao ở mức giá bằng 0
(Nxb. Trẻ, 2011)
Giới thiệu cách quản lý tiếp thị và kinh doanh miễn phí thành công trên phương diện lý luận và qua một số công ty nổi tiếng