Search
Now showing items 1-10 of 10
22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, [K.xđ.])
Trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm ...
Đánh cắp ý tưởng! = Steal these ideas!: những bí quyết marketing giúp bạn thành công
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, [2006])
Trình bày những ý tưởng độc đáo nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược tiếp thị, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả như ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing, điều tạo nên sự thành công ...
Những sự thật về làm giàu từ mạng xã hội
(Công ty Sách Alpha, 2012)
Cuốn sách mang đến cho người đọc những kiến thức nền tảng về mạng xã hội, giúp hiểu biết hơn về những xu hướng trong tương lai, và khuyến khích người đọc suy nghĩ một cách chiến lược về cách thức tốt nhất mà có thể thúc ...
Những chiêu tiếp thị ngược đời
([K.nxb.], 2014)
Trong quyển sách này, Brown đề ra một chủ thuyết mới: không nên đi theo lối mòn định hướng khách hàng đã trở thành lạc hậu mà nên hướng tới một định hướng phản khách hàng (anti-customer), nói rõ hơn, đó là giày vò, hành ...
Biến bất kỳ ai thành khách hàng : chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên
(Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.])
Trình bày chương trình 28 ngày để marketing và bán hàng thành công. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy mọi công cụ cần thiết để giải quyết các trở ngại trong marketing, xây dựng kế hoạch hành động hiệu quả và bắt đầu ...
40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2016)
Giới thiệu những quy tắc cơ bản về tiếp thị qua điện thoại, đưa ra những phương pháp xử lý tình huống khi bị từ chối để nâng cao doanh số bán hàng
Thuật marketing
(Thế giới; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.])
Trình bày 21 hướng dẫn thiết yếu bao gồm những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn xác định mục đích của hoạt động kinh doanh, phương thức marketing thành công, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, phân tích cạnh ...
Miễn phí : các công ty tài trí nhất kiếm lời ra sao ở mức giá bằng 0
(Nxb. Trẻ, 2011)
Giới thiệu cách quản lý tiếp thị và kinh doanh miễn phí thành công trên phương diện lý luận và qua một số công ty nổi tiếng