Browsing 18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện by Issue Date
Now showing items 21-40 of 46
-
Facebook marketing từ A đến Z
(Thế giới, 2014) -
Các loại hình báo chí truyền thông : sách chuyên khảo
(Thông tin và Truyền thông, 2014)Trình bày có hệ thống các khái niệm, đặc trưng, đặc điểm của truyền thông và truyền thông đại chúng; lịch sử ra đời và phát triển, những ưu điểm và hạn chế, nguyên tắc và phương pháp sáng tạo, xu hướng phát triển riêng của ... -
Định vị cuộc chiến giành tâm trí khách hàng
(Công thương; Công ty Sách Alpha, 2015)Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược ... -
Tiếp thị số từ A đến Z = Understanding digital marketing : những chiến lược tiếp thị làm mưa làm gió trong kỷ nguyên số
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2015)Giới thiệu chiến lược kinh doanh tiếp thị số thông qua các tình huống cụ thể của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhằm phổ biến những kiến thức marketing đang thịnh hành hiện nay; giúp bạn và doanh nghiệp của bạn ... -
Quảng cáo quyến rũ : sự thật giật mình về lý do người ta phải mua bằng được sản phẩm của bạn!
(Thông tin và Truyền thông, 2015)Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng và đưa ra những kỹ năng về quảng cáo và tiêu chí làm nên sự thành công của quảng cáo -
Chiến lược định vị người tiêu dùng
(Lao động; Bachvietbooks, 2016)Trình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùng -
Quản trị thương hiệu trực tuyến : bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội
(Thế giới, 2016)Cung cấp một cái nhìn toàn diện về hình ảnh của cá nhân và tổ chức trên mạng truyền thông xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp. Đưa những quy trình và phương pháp giúp các doanh nghiệp hạn chế, cũng như đối phó với các ... -
Nghiên cứu marketing : dành cho sinh viên và những người làm marketing trong các doanh nghiệp
(Thông tin và Truyền thông, 2016)Giới thiệu tổng quan về nghiên cứu marketing gồm: Xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, thu thập thông tin (thứ cấp, định tính và định lượng), phân tích dữ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu -
40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2016)Giới thiệu những quy tắc cơ bản về tiếp thị qua điện thoại, đưa ra những phương pháp xử lý tình huống khi bị từ chối để nâng cao doanh số bán hàng -
Truyền thông nội bộ : linh hồn của doanh nghiệp = The people business : how ten leaders drive engagement through internal communications
(Thế giới ; SaigonBooks, 2020)Đề cập những vấn đề cách vận hành hệ thống truyền thông nội bộ chuyên nghiệp; những vấn đề đội ngũ làm công tác truyền thông nội bộ đang phải đối mặt như: Làm việc từ xa, truyền thông đa kênh, kỳ vọng của thế hệ Y... -
Các kỹ năng marketing hiệu quả
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, [2006])Trình bày lí thuyết cơ bản về marketing từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại như: Chiến lược marketing; lập kế hoạch marketing; nghiên cứu thị trường; phân tích đối thủ cạnh ... -
Đánh cắp ý tưởng! = Steal these ideas!: những bí quyết marketing giúp bạn thành công
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, [2006])Trình bày những ý tưởng độc đáo nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược tiếp thị, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả như ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing, điều tạo nên sự thành công ... -
PR là sống
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, [200?]) -
Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng
(Thời Đại ; DT Book, [200?]) -
Marketing cho bán lẻ
(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, [2016])Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm ... -
22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, [K.xđ.])Trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm ... -
Bài giảng - Quản trị Marketing
([Khoa Kinh tế - Du lịch], [K.xđ.]) -
Marketing theo phong cách "Sao Kim"
(Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.])Chứa đựng những quan điểm của Hemawan Kartajaya được tóm lược trong 18 nguyên tắc chỉ dẫn về marketing theo phong cách "sao Kim" - một mô hình sẽ đưa thương hiệu và công ty của bạn lên đỉnh thành công. Các nguyên tắc trong ...