Tìm kiếm
Đang hiển thị mục 1-10 trong tổng 63
Kinh tế Trung Quốc những rủi ro trung hạn
(Chương trình Nghiên cứu Kinh tế Trung Quốc, VEPR (VCES), 2013)
Sẽ không là quá lời nếu nói rằng trong những thập niên đầu tiên của thế kỷ XXI, cả thế giới đều dõi theo Trung Quốc. Sự trỗi dậy của Trung Quốc về kinh tế và cùng với đó là hành vi ứng xử của đất nước này trên trường quốc ...
Air Asia Câu chuyện thành công "sau một đêm" và làn sóng hàng không giá rẻ tại châu Á
(Công ty Cổ phần sách Alpha, 2014)
Không có đường đi tắt đến thành công,
nhưng luôn có con đường ngắn nhất!
Năm 2002, AirAsia là lính mới, chân ướt chân ráo ra nhập lĩnh vực kinh doanh hàng không dân dụng. Nhưng giờ đây AirAsia đã trở thành hãng hàng không ...
Điểm mù
(PandaBooks; Thanh niên, 2012)
Cuộc chiến smartphone : Samsung đã giành được vị trí doanh nghiệp sáng tạo hàng đầu của Apple bằng cách nào?
(Lao động - Xã hội; Alphabooks, 2013)
Thông qua Cuộc chiến smartphone, cuốn sách được viết bởi người có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty điện tử Samsung, chúng ta sẽ biết được chi tiết các cuộc đua khốc liệt giữa các doanh nghiệp và sáng tạo trong ...
Nghệ thuật lấy lòng khách hàng : nếu bạn muốn chiến thắng trong kinh doanh, cuốn sách này sẽ dẫn đường cho bạn
(Nxb. Dân trí; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, [K.xđ.])
Gồm nhiều câu chuyện thuật lại cách tạo dựng một mạng lưới quan hệ giữa con người với con người vô cùng hiệu quả, là nền tảng cho sự thành công trong sự nghiệp kinh doanh của bạn
100 ý tưởng kinh doanh tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great business ideas
(Nxb. Trẻ, 2011)
Nghiên cứu, phân tích và đưa ra một số ý tưởng có thể sử dụng trong kinh doanh đạt hiệu quả cao như xây dựng lòng tin cùng lòng trung thành với khách hàng, đổi mới vấn đề lãnh đạo từ trên xuống dưới, trao quyền cho khách hàng...
Nghệ thuật làm giàu - chiến lược kinh doanh mới
(Văn hóa Thông tin, 2004)
Phân tích chiến lược marketing hiện đại. Giới thiệu các phương pháp hữu hiệu và cách giải quyết các tình huống trong kinh doanh như: đối phó với cạnh tranh, quan tâm đến khách hàng, sắp xếp thời gian và phân công marketing v.v...