Đang hiển thị mục 1-20 trong tổng 63

    • 100 ý tưởng kinh doanh tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great business ideas 

      Kourdi, Jeremy (Nxb. Trẻ, 2011)
      Nghiên cứu, phân tích và đưa ra một số ý tưởng có thể sử dụng trong kinh doanh đạt hiệu quả cao như xây dựng lòng tin cùng lòng trung thành với khách hàng, đổi mới vấn đề lãnh đạo từ trên xuống dưới, trao quyền cho khách hàng...
    • 36 lời khuyên dành cho người khởi nghiệp 

      Tôn, Đào Nhiên (Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2013)
      Gồm những lời khuyên cụ thể trong từng giai đoạn khởi nghiệp kèm theo những câu chuyện điển hình từ thực tế 20 năm mà tác giả đã đúc kết được với 36 vấn đề trong quản lí một doanh nghiệp
    • 5 điểm mấu chốt cho đầu tư chứng khoán 

      Jean-Jacques, Dennis (Lao động - Xã hội, 2008)
      Hướng dẫn nhà đầu tư học cách sử dụng các công cụ để đánh giá các cơ hội đầu tư, liệu đây có phải là công ty tốt để sở hữu, hay là thương vụ đầu tư tốt? Định giá dựa trên cái gì? Làm thế nào để rút ngắn khoảng cách giá và ...
    • 50 công ty làm thay đổi thế giới = 50 companies that changed the world 

      Rothman, Howard (Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008)
      Chỉ ra những bí quyết mà các công ty lớn nhất mọi thời đại đã từng sử dụng để đi đến thành công. Đây là những công ty có bước đi đột phá, tạo ra xu hướng mới mẻ qua việc áp dụng các phương pháp quản trị kinh doanh hiệu quả ...
    • 7 ngày khởi nghiệp 

      Norris, Dan (Lao động; Công ty Cổ phần Sách Thái Hà, 2015)
      Giới thiệu những trải nghiệm của tác giả trong kinh doanh, hướng dẫn từ a-z cho các doanh nhân lần đầu khởi nghiệp, từ việc hình thành ý tưởng cho đến có được khách hàng đầu tiên trong vòng bảy ngày với chi phí thấp nhất
    • Air Asia Câu chuyện thành công "sau một đêm" và làn sóng hàng không giá rẻ tại châu Á 

      Sen, Ze; Jayne, Ng (Công ty Cổ phần sách Alpha, 2014)
      Không có đường đi tắt đến thành công, nhưng luôn có con đường ngắn nhất! Năm 2002, AirAsia là lính mới, chân ướt chân ráo ra nhập lĩnh vực kinh doanh hàng không dân dụng. Nhưng giờ đây AirAsia đã trở thành hãng hàng không ...
    • Bài tập - bài giải phân tích hoạt động kinh doanh 

      Phạm, Văn Dược (Thống kê, 2010)
      Bao gồm các bài tập và bài giải về các nội dung: lý luận về phân tích và các phương pháp sử dụng; phân tích môi trường và chiến lược kinh doanh; phân tích sử dụng các tiềm năng trong hoạt động kinh doanh; phân tích kết quả ...
    • Bí mật của những đại gia sinh viên 

      Đào, Đức Dũng (Lao động; Công ty Cổ phần Sách Thái Hà, [K.xđ.])
      Giới thiệu hành trình đi đến thành công của những sinh viên thành đạt và của chính tác giả đã biết cách làm giàu ngoài giờ học. Từ đó đưa ra những lời khuyên rất bổ ích cho các bạn sinh viên, những người có mong muốn làm ...
    • Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ : biến ý tượng kinh doanh thành cơ nghiệp bạc tỷ trong vòng 18 tháng... với số vốn tối thiểu 

      Khoo, Adam (Nxb. Phụ nữ, [K.xđ.])
      Trình bày những bí quyết, các bài học kinh nghiệm, ý tưởng kinh doanh độc đáo, cách xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, chiến lược tiếp thị hiệu quả, tổ chức nhân sự, quản lý tài chính và phát triển doanh nghiệp của ...
    • Bí quyết kinh doanh : con đường dẫn đến thành công của các doanh nhân và doanh nghiệp 

      Tạ, Ngọc Ái ([K.nxb.], [K.xđ.])
      Cung cấp tri thức và kỹ xảo buôn bán. Hướng dẫn cách đề phòng mọi hiểm nguy trong kinh doanh. Cách giành và sử dụng được các thông tin kì diệu; Cách đàm phán thương vụ thành công với các công ty lớn, cách duy trì đảm bảo ...
    • Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill = Napoleon Hill's a year of growing rich 

      Hill, Napoleon (Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008)
      Thông qua những kinh nghiệm và lời khuyên của mình, Napoleon Hill giúp người đọc nảy sinh những ý tưởng mới và đi đúng hướng trên con đường sự nghiệp để đạt được những thành tích cao hơn cũng như trở nên giàu có hơn
    • Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới = Brand royalty how the world's top 100 brands thrive & survive 

      Haig, Matt (Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, 2005)
      Quyển sách không chỉ đóng vai trò là xác định và bình chọn các thương hiệu thành công nổi tiếng hàng đầu dựa trên các tiêu chí đánh giá căn bản như: thành công về mặt tài chính, tần số quảng cáo, chất lượng thương hiệu, ...
    • Cách nghĩ để thành công = Think & grow rich 

      Hill, Napoleon (Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008)
      Gồm những bài học, những kinh nghiệm của tác giả và những người nổi tiếng khác được ông đúc kết là chìa khóa giúp bạn thay đổi những điều mình nghĩ và cách nghĩ của chính mình để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống
    • Câu hỏi cốt tử - tạo ra lợi nhuận cao và tăng trưởng mạnh mẽ = The ultimate question 

      Reichheld, Fred (Đại học Kinh tế Quốc dân; Công ty Sách Alpha, [2010])
    • Con người phi thường và cỗ máy IBM 

      Maney, Kevin (Tri thức; Công ty Sách Alpha, 2006)
      Phác hoạ đầy đủ về con người, sự nghiệp của nhà lãnh đạo tài ba Thomas Watson Sr. và quá trình phát triển của tập đoàn IBM, cùng những tham vọng, ước muốn quyền lực, may rủi, thất bại và thành công trong kinh doanh
    • Con đường đi đến thành công 

      Nguyễn, Gia Linh (Văn hóa Thông tin, 2006)
      Giúp người đọc tìm hiểu kinh nghiệm sống, làm việc của những người thành công nổi tiếng nhiều và cả nổi tiếng ít trên thế giới. Trong đó không thể thiếu nhân vật chính, một nhà kinh doanh nổi tiếng trong khu vực chúng ta ...
    • Cuộc chiến Disney 

      Stewart, James B. (Lao động; Công ty Cổ phần Sách Thái Hà, 2017)
      Câu chuyện về một trong những công ty giải trí và truyền thông quyền lực nhất nước Mỹ cũng như lịch sử hoạt động, phát triển của Disney trong suốt 20 năm (từ năm 1984 đến năm 2003) dưới sự dẫn dắt của Michael Eisner và Roy ...
    • Cuộc chiến smartphone : Samsung đã giành được vị trí doanh nghiệp sáng tạo hàng đầu của Apple bằng cách nào? 

      Kim, Byung Wan (Lao động - Xã hội; Alphabooks, 2013)
      Thông qua Cuộc chiến smartphone, cuốn sách được viết bởi người có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty điện tử Samsung, chúng ta sẽ biết được chi tiết các cuộc đua khốc liệt giữa các doanh nghiệp và sáng tạo trong ...
    • Cuộc chiến sự nghiệp : 10 nguyên tắc đế tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân 

      D'Alessandro, David F. (Tri thức; Công ty Sách Alpha, 2006)
      Là kết quả tổng hợp kinh nghiệm của David D’Alessandro, Tổng Giám đốc và Chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử của hãng Hancock (một trong 100 thương hiệu hàng đầu của thế kỷ 20 do tạp chí New York Times bình chọn) về một chủ ...
    • Cuộc chiến trong phòng họp 

      Ries, Al; Ries, Laura (Công ty Sách Alpha, 2011)