Browsing 6. EBOOK VIỆT by Author "Vũ, Tiến Phúc (dịch)"
Now showing items 1-4 of 4
-
Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi
Ries, Al (Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn; Trung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2005)Phân biệt chức năng xây dựng thương hiệu của PR-quan hệ công chúng và chức năng bảo vệ thương hiệu của công tác quảng cáo. Phân tích vai trò quan trọng và tính quyết định của quan hệ công chúng trong mỗi chương trình tiếp thị. -
Tay không gây dựng cơ đồ : từ 25 xu trở thành tỷ phú
Vikrom, Kromadit (Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, [2014])Giới thiệu những nguyên tắc, lối tư duy, cách nhìn, phương pháp tổ chức, quản lý, cùng những bài học quý giá trên con đường hoạt động kinh doanh thành công của Vikrom Kromadit - một chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn Amata lừng ... -
Tất cả chúng ta đều hành xử cảm tính : sự hình thành kinh tế học hành vi = Misbehaving : the making of behavioral economics
Thaler, Richard H. (Nxb. Trẻ, 2016)Gồm những câu chuyện thực tế hài hước bàn về những khiếm khuyết của lý thuyết tài chính và kinh tế cổ điển; những nghiên cứu mới nhất về tâm lý học và kinh tế học giúp chúng ta đưa ra quyết định đúng đắn hơn trong đời sống ... -
Thói quen thứ 8 : từ hiệu quả đến vĩ đại = The 8th habit : from effectiveness to greatness
Covey, Stephen R. (Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2009)Giới thiệu về thói quen thứ 8 của người thành công - thói quen tìm ra tiếng nói của bản thân và truyền cảm hứng giúp người khác tìm ra tiếng nói của họ