Now showing items 1-4 of 4

    • 22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing 

      Ries, Al; Trout, Jack (Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, [K.xđ.])
      Trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm ...
    • Cuộc chiến trong phòng họp 

      Ries, Al; Ries, Laura (Công ty Sách Alpha, 2011)
    • Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi 

      Ries, Al (Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn; Trung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2005)
      Phân biệt chức năng xây dựng thương hiệu của PR-quan hệ công chúng và chức năng bảo vệ thương hiệu của công tác quảng cáo. Phân tích vai trò quan trọng và tính quyết định của quan hệ công chúng trong mỗi chương trình tiếp thị.
    • Định vị cuộc chiến giành tâm trí khách hàng 

      Ries, Al; Trout, Jack (Công thương; Công ty Sách Alpha, 2015)
      Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược ...