Duyệt theo Chủ đề "Tiếp thị"
Đang hiển thị mục 1-20 trong tổng 51
-
100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas
(Nxb. Trẻ, 2011)Phân tích và giới thiệu 100 ý tưởng tiếp thị khác nhau từ những công ty hàng đầu trên thế giới giúp cho các doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng cho mục đích kinh doanh của mình -
1001 cách giữ chân khách hàng : cuốn sách quý giá mà mỗi nhà doanh nghiệp cần trang bị cho mình
(Văn hóa Thông tin, 2003)Giới thiệu 1001 đáp án trong việc làm thế nào để giữ chân khách hàng, đây là những đáp được rút ra từ kết quả thực tiễn sinh động -
40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2016)Giới thiệu những quy tắc cơ bản về tiếp thị qua điện thoại, đưa ra những phương pháp xử lý tình huống khi bị từ chối để nâng cao doanh số bán hàng -
Biến bất kỳ ai thành khách hàng : chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên
(Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.])Trình bày chương trình 28 ngày để marketing và bán hàng thành công. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy mọi công cụ cần thiết để giải quyết các trở ngại trong marketing, xây dựng kế hoạch hành động hiệu quả và bắt đầu ... -
Các kỹ năng marketing hiệu quả
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, [2006])Trình bày lí thuyết cơ bản về marketing từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại như: Chiến lược marketing; lập kế hoạch marketing; nghiên cứu thị trường; phân tích đối thủ cạnh ... -
Cải thiện hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH VIVU
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Cải thiện hoạt động Viral Marketing tại Galaxy Film
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Chiến lược phát triển marketing điện tử và thương mại điện tử cho chuỗi cửa hàng Calia
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Chiến lược xây dựng thương hiệu HFIC
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Chiến lược định vị người tiêu dùng
(Lao động; Bachvietbooks, 2016)Trình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùng -
Facebook marketing từ A đến Z
(Thế giới, 2014) -
Giáo trình marketing du lịch
(Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2014)Trình bày những vấn đề chung của marketing du lịch như phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing, chiến lược và kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing; các chính sách marketing du lịch như chính sách ... -
Hiện trạng và giải pháp cho các hoạt động Marketing online của dự án Imfriday
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Lập kế hoạch truyền thông cho sản phẩm phô mai Wel Cheese - Công ty TNHH MTV Kido
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Marketing chiều sâu = Meaningful marketing
(Lao động - Xã hội, 2006) -
Marketing cho bán lẻ
(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, [2016])Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm ... -
Marketing du kích trong 30 ngày
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.])Đây là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực ... -
Marketing du lịch : sách hướng dẫn du lịch Việt Nam
(Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2005)Trình bày tổng quan về Marketing và Marketing du lịch. Tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ du lịch, giá cả, hệ thống phân phối, thiết lập kế hoạch, chiêu thị, tổ chức bộ phận Marketing và quản trị lực lượng bán hàng, tiến hành ... -
Marketing qua Email
(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2012)